สมาชิก TARADpay
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน | สมัครใช้บริการ
TARADpay Counterservice
TARADpay Creditcard
TARADpay paypal
TARADpay paysbuy
เข้าสู่ TARADPay Premium

ข่าวสารจาก TARADpay.com
 
คลิ๊ก  ปริ้น  จ่าย  กับ Counter Service หนึ่งในบริการจาก TARADpay
      วันนี้ลูกค้า TARAD.COM สามารถชำระค่าสินค้าผ่าน Counter Service ได้แล้ว  มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 5,000 สาขา  เพียง คลิ๊ก  ปริ้น  จ่าย  ง่าย  สะดวก และปลอดภัยทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย  หนึ่งในบริการชำระเงินจาก TARADpay   ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแม้ลูกค้าจะไม่มีบัตรเครดิต  ไม่ได้เป็นสมาชิก Paypal  หรือไม่อยากโอนเงินให้ยุ่งยาก  อ่านต่อ...
TARADpay  ติดตั้งง่าย  สะดวก 
      TARADpay  บริการการชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตรูปแบบใหม่ สำหรับผู้ที่ต้องการระบบชำระเงินสำหรับร้านค้าออนไลน์   ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในร้านค้าออนไลน์   ด้วยรูปแบบการให้บริการที่ครบครัน  ทั้งชำระผ่านบัตรเครดิต  Paypal Paysbuy และใหม่  บริการชำระเงินผ่านบริการ Counter Service  ที่ใช้งานง่าย สะดวก และมีความปลอดภัยสูงสุด อีกทั้งยังช่วยเพิ่มโอกาสในการ จำหน่ายสินค้าทางเว็บไซต์อีกด้วย อ่านต่อ...
ใหม่!  TARADpay เปิดบริการชำระเงินผ่าน Counter Service
      TARADpay ได้เพิ่มช่องทางการชำระเงินค่าสินค้าที่ง่าย  สะดวก และปลอดภัยทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ด้วยการชำระเงินผ่าน Counter Service ที่มีกว่า 5,000 สาขาทั่วประเทศ เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง เพียงใช้บาร์โค้ดเท่านั้น รองรับความต้องการผู้ซื้อที่ไม่ชอบโอนเงินผ่านธนาคารให้ยุ่งยากหรือไม่มีบัตรเครดิต  ช่องทางนี้จึงสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าของท่านได้เป็นอย่างดี  เพียง  คลิ๊ก  ปริ้น  จ่าย  สมัครวันนี้รับสิทธิพิเศษ เพียงเดือนละ 399 บาท  ท่านจะได้ช่องทางการชำระเงินถึง 4 ช่องทางด้วยกัน (ปกติ 1,200 บาท) อ่านต่อ...
ตลาด ดอท คอม ได้รับอนุญาตเป็นผู้ให้บริการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิก
      ได้รับใบอนุญาตให้เป็นผู้ให้บริการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ ประเภทบัญชี ค (3) ซึ่งครอบคลุม การให้บริการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านอุปกรณ์อย่างหนึ่งอย่างใด หรือผ่านทางเครือข่าย สำหรับใบอนุญาตการบริการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์นี้มีอายุทั้งสิ้น 10 ปี ทางกระทรวงเทคโนโลยีและการสื่อสารจะมอบให้แก่นิติบุคคลที่ผ่านการพิจารณา จากคณะกรรมการธุรกรรมฯ ในเรื่องของรูปแบบการให้บริการ และคุณสมบัติของผู้ให้บริการ ซึ่งรวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการประกอบธุรกิจ และเงื่อนไขอื่นเพิ่มเติมตามประเภทธุรกิจ ตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยการควบคุมดูแลธุรกิจบริการการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2551 เพื่อรักษาความมั่นคงทางการเงินและป้องกันการเสียหายจากการใช้เทคโนโลยีด้านการเงิน
 
 
หน้า 1